Blessaš fólkiš!

Ég get ekki sagt annaš en ég žurfti aš setjast nišur žegar ég frétti žetta.

Žaš er hręšilegt aš horfa upp į og heyra ķ skepnunum sem mašur hefur veriš aš sinna brenna og geta svo lķtiš gert. Ég skil vel aš bóndinn hafi gengiš nęrri sér viš žaš aš reyna aš bjarga žeim sem hann mögulega gat bjargaš. Ég veit alveg hvernig ég myndi bregšast viš og žaš eitt hręšir mig. Žvķ žetta er ekki bara atvinnan hans og eign heldur eru ķ sumum tilfellum kżrnar vinir manns. Žó ég žekki ekkert til žarna žį hef ég nokkra hugmynd um hvernig fólkinu lķšur žvķ žaš er ekki svo langt sķšan ég lenti ķ svipušum atburš.

Ég biš bara guš aš vera meš žeim og sendi žeim alla žį strauma sem ég į.


mbl.is Fjölmargir nautgripir daušir - tugmilljóna tjón į Stęrra Įrskógi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband